บทความที่ได้รับความนิยม

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ข้อห้ามแต่งสวยในวันฝนตก !





          เข้าหน้าฝนแล้วนะคะ(จริงๆก็ไม่ใช่หน้าฝนอะไรหรอกคะ แต่วันนี้ฝนตกฉันเลยติต่างเอาคะ 5 5 ) ก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง สาว ๆ อย่าลืมตรวจสอบเครื่องแต่งกายให้พร้อมรับมือกับหน้าฝนด้วย เพราะบางแฟชั่นก็ดูจะไม่เหมาะกับหน้าฝนเอาเสียเลย เพื่อที่สาว ๆ จะได้ไม่พลาด ไม่เผลอทำให้ตัวเองหมดสวยโดยไม่รู้ตัว เรามีข้อแนะนำดังนี้ !!

1/เสื้อผ้าสีขาว
          เวลาเปียกฝน เสื้อผ้าสีขาวจะบางจนมองทะลุเห็นสัดส่วนสรีระของคุณอย่างชัดเจน มันอาจดูเซ็กซี่ แต่เชื่อเถอะว่ามันไม่น่ามองเท่าไหร่ และยิ่งกว่านั้น คุณคงไม่อยากให้กางเกงหรือกระโปรงของคุณหมดสวย ด้วยน้ำผสมโคลนที่กระเซ็นขึ้นมาเป็นจุด ๆ ใช่ไหมล่ะ

2/รองเท้าหนัง รองเท้าส้นสูง
          ถ้าไม่อยากให้เท้าเกิดกลิ่นเหม็นอับชื้น เป็นเชื้อรา ฮ่องกงฟูตแล้วล่ะก็ ควรหลีกเลี่ยงรองเท้าหุ้มส้นมิดชิด แต่ควรหันไปหารองเท้าที่โปร่ง ๆ ระบายอากาศ ระบายน้ำได้ดีจะดีกว่า ส่วนคุณสาว ๆ ที่ชื่นชอบรองเท้าส้นสูงก็ควรเปลี่ยนเป็นรองเท้าแบน ๆ หรือมีส้นเล็กน้อยพอให้เดินสะดวก และวิ่งหลบฝนได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญเพื่อป้องการการลื่นล้มก้นจ้ำเบ้าอีกด้วย

3/แต่งหน้าจัด ๆ
          เชื่อว่าสาว ๆ ทุกคนก็อยากจะดูดีตลอดเวลาแม้ในหน้าฝน แต่การแต่งหน้าจัด ๆ แล้วบังเอิญฝนตกลงมา อาจทำให้หน้าของคุณเยิ้มไปด้วยเครื่องสำอางจนตัวคุณเองยังตกใจ การแต่งหน้าด้วยบรัชออนสีอ่อน ๆ ทาทินต์เพียงบาง ๆ ทาอายแชโดว์ให้ดูเป็นธรรมชาติ แค่นี้คุณก็ดูดีในหน้าฝนแล้วค่ะ

4/ร่มแฟชั่นคันเล็ก ๆ
          แม้ว่าร่มแฟชั่นคันเล็ก ๆ น่ารัก จะพกพาได้อย่างสะดวกสบาย แต่นั่นก็อาจทำให้คุณมีวันที่เลวร้ายได้ เวลาที่ฝนตกหนัก ร่มคันเล็ก ๆ ไม่อาจต้านทานแรงลมและฝนได้ ร่มของคุณจะหัก ผมของคุณจะยุ่งเหยิง และตัวคุณจะเปียกโชก ดังนั้นก่อนซื้อร่ม ควรมั่นใจได้ว่าร่มของคุณจะทนต่อลมฝน และทำประโยชน์ให้คุณได้เต็มที่ในยามที่คุณต้องใช้มัน


--------------------------------------------------------------------------
------------------------------------------------------------------------------



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Sponsored