บทความที่ได้รับความนิยม

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

10 คำหวานที่ผู้หญิงอยากได้ยิน !





1. วันนี้เป็นไงบ้าง?
คำถามนี้จะแสดงให้เห็นว่าคุณแคร์ความเป็นไปและใส่ใจที่จะรับฟังสารทุกข์สุกดิบของเธอ การแสดงออกถึงความเอาใจใส่ เห็นอกเห็นใจในปัญหาที่เธอแบกรับและต้องการคนปรับทุกข์มักทำแต้มให้คุณได้เสมอ แค่การพยักหน้าหรือส่งเสียง ?อื่อฮึ? เป็นครั้งคราวตอนที่เธอระบายความอึดอัดออกมา ก็ทำให้เธอมั่นใจว่าคุณเป็นห่วงเป็นใยเธออย่างแท้จริง

2. รู้สึกยังไงบ้าง?
ทุกครั้งที่มีโอกาส คุณควรล้วงลึกลงไปในความรู้สึกของเธอที่มีต่อเรื่องต่างๆ การทำเช่นนี้จะทำให้คุณได้แต้มด้าน อารมณ์อ่อนไหวเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษ เช่น ตอนที่เธอกำลังบ่นเรื่องแย่ๆ ของหัวหน้าให้ฟัง คุณควรถามกลับไปสั้นๆว่า มันทำให้คุณรู้สึกยังไงบ้าง” “หรือก่อนจะออกไปข้างนอกด้วยกัน คุณก็ควรถามเธอว่า ?รู้สึกยังไงถ้าเราจะออกไปดูหนังกัน หรือเราจะไปเยี่ยมคุณแม่กัน ฯลฯ? โดยทั่วไปผู้หญิงจะรู้สึกผูกพันกับคนที่ช่วยยกระดับอารมณ์ที่กำลังตกต่ำของพวกเธอ ความไว้วางใจจะทำให้คุณกลายเป็นคนสำคัญจนขาดไม่ได้ในชีวิตของเธอ และรับรองว่าคุณจะได้รับความสุขอย่างเต็มที่บนเตียงนอน

3. มีอะไรที่ผมช่วยได้บ้าง?
ผู้หญิงมักประทับใจในตัวผู้ชายที่มีสัญชาตญาณของการแก้ปัญหา เพราะมันทำให้พวกเธอรู้สึกว่าเขามีลักษณะของความเป็นพ่อและคนที่รับมือกับสิ่งต่างๆ ได้เป็นอย่างดี แต่แทบทุกครั้งที่คุณยิงคำถามนี้ออกไป คำตอบที่มักจะได้รับกลับมาคือ ?ไม่มีอะไรค่ะ ขอบคุณนะคะที่เป็นห่วง? อย่างไรก็ตาม เธอจะจดจำเอาไว้ว่าคุณยินดีที่จะช่วยหากเธอต้องการ

4. คุณสวยเหลือเกิน
ผู้หญิงรู้ดีว่าพวกเธอมักถูกเม้าท์หรือถูกพูดถึงในเรื่องรูปร่างหน้าตาและการแต่งกายอยู่เสมอ ดังนั้นพวกเธอจึงมักพูดถึงตัวเองก่อนที่จะถูกคนอื่นเมาธ์ทั้งต่อหน้าและลับหลัง หากคุณจะเอ่ยชื่นชมในตัวเธอจึงไม่ควรพูดอะไรเว่อๆ ออกมา แค่บอกว่าเธอสวยน่ารัก?คุณต้องการคบกับเธอไปนานๆ และจริงจัง เธอก็ปลื้มจะแย่แล้ว การเอ่ยชมบั้นท้ายของเธอตอนที่คบกันใหม่ๆ อาจทำให้คุณต้องกินแห้วหรือไม่ก็ถูกตบ แต่ถ้าคบหาเป็นแฟนกันแล้ว การเอ่ยชมแบบเดียวกันอาจทำให้คุณได้ชื่นชมบั้นท้ายของเธอเป็นรางวัล

5. คิดไม่ถึงว่าคุณจะเก่งและฉลาดขนาดนี้
ผู้หญิงจะรู้สึกดีและมีความสุขหากได้รับความชื่นชมจากเพศตรงข้ามมากกว่าเรื่องรูปร่างและหน้าตา เพราะถึงยังไงพวกเธอก็รู้ว่าสังขารของคนเรานั้นไม่มีวันอยู่ยั้งยืนยง การที่คุณแสดงความชื่นชมเกี่ยวกับสติปัญญา ความสามารถ พลังสร้างสรรค์ ความมานะบากบั่น?หรือคุณภาพชีวิตด้านอื่นนอกเหนือจากความสวยความงามของเธอ แสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนจริงจังและลึกซึ้ง ไม่ได้มองเธอเป็นเพียงของเล่นหรือทางผ่าน

6. ยัยนั่นก็แค่เซ็กซ์บอมบ์สมองกลวง
จำไว้ว่าธรรมชาติของผู้หญิงคือการแข่งขันและเอาชนะกันและกัน ความสุขอย่างหนึ่งของพวกเธอคือการคุยทับผู้หญิงคนอื่น โดยเฉพาะคนที่พวกเธอมองว่าเป็นคู่แข่ง บางครั้งที่คุณพบว่าเธอรู้สึกไม่มั่นใจเวลามีผู้หญิงบางคนอยู่ใกล้ๆ หากเธอถามว่า ผู้หญิงคนนั้นน่าฟัดรึเปล่าคุณควรตอบว่า ไม่เลยสักนิดหรือ น่าฟัดดี แต่คุณน่าฟัดมากกว่าเยอะ

7. คุณเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผม
การบอกว่าคุณให้คุณค่าแก่เธอในฐานะเพื่อนคนหนึ่ง สามารถคลายความกังวลของเธอได้ทันที ว่าเธอไม่ได้เป็นแค่คู่นอนของคุณเท่านั้น มันจะช่วยส่งเสริมความสนิทสนม และความไว้เนื้อเชื่อใจในความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเธอ?อย่างไรก็ตามอย่าเพิ่งพูดประโยคนี้จนกว่าคุณจะได้เจาะไข่แดงของเธอแล้ว เพราะถ้าเอ่ยคำพูดนี้เร็วเกินไป เธออาจคิดว่าคุณอยากเป็นแค่เพื่อนกับเธอโดยไม่มีเรื่องเซ็กซ์มาเกี่ยวข้อง

8. ผมรักคุณ
คำสามคำที่ผู้หญิงเสพติดเหมือนตกเป็นทาสเฮโรอีน ไม่ว่าคุณจะทำผิดอะไรมา คำว่า ?ผมรักคุณ? สามารถไถ่บาปให้คุณได้เสมอ ยิ่งในวันวาเลนไทน์คำพูดนี้ยิ่งมีพลังมากขึ้น อาจจะมากกว่าการ์ดหรือช็อกโกแลตด้วยซ้ำไป แต่คุณต้องมั่นใจว่าพูดถูกที่ถูกเวลา เช่น?ระหว่างดูกีฬาก็ไม่ควรมีอารมณ์เอาคำนี้มาพูดกับเธอ เทคนิคในการทำให้เธออ่อนระทวย คือโน้มตัวเข้าไปใกล้ มองลึกเข้าไปในดวงตาของเธอ แล้วกระซิบว่า ?ผมรักคุณเหลือเกิน? ทำเหมือนที่พระเอกทำกับนางเอกในหนังโรแมนติก ไม่ว่าเธอจะเป็นหญิงเหล็กขนาดไหน คำพูดนี้จะทำให้เธอเข่าอ่อน และเปียกเยิ้มตรงหว่างขา

9. คุณเป็นหนึ่งเดียวในดวงใจ
การผสมผสานคำว่า รัก” “อยู่ด้วยกัน” “เสมอและ ตลอดไปจะต้องใช้อย่างมีเทคนิค เพราะคำพูดเหล่านี้ถูกนำมาใช้บ่อยมากในเพลงรักทั้งหลาย หากคุณต้องการกระชับความสัมพันธ์ขั้นต่อไป บอกเธอว่าคุณอยากใช้ชีวิตที่เหลือร่วมกับเธอ หลังจากได้ยินคำพูดนี้ ถ้าเธอตกลงปลงใจก็เตรียมหาแหวนหมั้นได้ทันที

10. เราจะมีเจ้าตัวเล็กด้วยกัน
สำหรับผู้หญิงแทบทุกคน ความเป็นแม่มักผูกติดกับความปรารถนาทางเพศและความสัมพันธ์กับใครสักคนอย่างแยกกันไม่ออก แต่คุณควรใช้คำพูดนี้เฉพาะเวลาที่คุณหมายความตามนั้นจริงๆ ไม่งั้นมันอาจกลายเป็นโศกนาฏกรรมของความโสด หากคุณพูดเล่นขณะที่เธอเอาจริง ถึงขั้นไม่ใส่ใจในการคุมกำเนิดอีกต่อไป




-----------------------------------------------------------------------------------------
-----------------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Sponsored