บทความที่ได้รับความนิยม

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

5 ผู้ชายต้องห้ามที่ไม่ควรยุ่งด้วย !



 5 ผู้ชายต้องห้ามที่ควรถูกเนรเทศ
ถึงแม้ความรักจะเป็นสิ่งสวยงาม แต่คุณก็ต้องเตรียมรับมือกับผู้ชายบางประเภทที่เข้ามาในชีวิตทำให้เรารักก่อนจะวางระเบิดใส่โลกสีชมพูของเรา คนเราจะเริ่มรู้สึกผูกพันเมื่อได้รับรู้เรื่องราวส่วนตัวของผู้ที่เราคุยด้วย แต่ผู้ชาย 5 ประเภทดังต่อไปนี้ิควรคิดให้ดีก่อนคบเป็นแฟน

1เขาตกงาน
ถ้าเรื่องนี้กวนใจคุณ ขอบอกว่าคุณไม่ได้คิดไปเอง ผลการศึกษาจากเว็ปไซต์หาคู่บอกว่า ผู้หญิง 75% เซ็งสุดๆเมื่อเจอผู้ชายไม่มีงานทำ ซึ่งหนุ่มๆจะมาหาว่าเราคิดแต่เรื่องเงินไม่ได้นะ การเป็นคนว่างงานทำให้ผู้ชายอารมณ์เหวี่ยง ส่งผลต่อทุกด้านในชีวิต

แต่เราอยากให้คุณเข้าใจเหตุผลที่เขาว่างงาน ถ้าเขาพยายามที่สุดแล้วสิ่งที่คุณควรทำคือสนับสนุนเพราะแรงใจจะช่วยเสริมความมั่นใจให้กับเขาอีกครั้ง แต่ถ้าเขาขี้เกียจละก็บอกเลิกไปได้เลย

2ผู้ชายที่สาวเยอะกิ๊กเยอะ
เฟสบุ๊คของเขาเต็มไปด้วยรายชื่อสาวฟ แฟนเก่า กิ๊กเก่า จนคุณเริ่มหวั่นใจ เพราะผู้หญิงหลายคนก็ไม่อยากมีปัญหาเรื่องมือที่สาม ผุ้ชายประเภทนี้เลิกคุยไปเลยดีกว่า เพราะเป็นได้ว่าเขากำลังมองผู้หญิงทีี่เพียบพร้อมทุกอย่าง ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีอยู่จริง

ถ้าเขาโยนความผิดทุกอย่างให้แฟนเก่าแทนที่จะรับผิดอะไรบ้าง ระวังเถอะเขาจะทำแบบเดียวกันนั้นกับคุณ หากเขาไม่เคยให้เกียรติความสัมพันธ์ครั้งเก่าๆแม้เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่จริงจังก็ตาม มีแนวโน้มว่าเขาจะทำซ้ำแบบเดิมอีก

3พ่อม่ายลูกติด
โอเคเราเข้าใจว่าเรื่องแต่งงานถึงแม้จะเลิกราไปแล้ว แต่นี่เป็นเรื่องใหญ่และคุณหันหน้าหนีไม่ได้เสียที เรื่องนี้ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ ค่อยเป็นค่อยไป ให้โอกาสตัวเองพิจารณาความสัมพันธ์ครั้งนี้อย่างถี่ถ้วน ชี้ทางออกเช็กดูให้ชัวร์ว่าหย่าขาดแล้วหรือยัง เซ็นใใบหย่าเรียบร้อยไหม หรือแค่แยกกันอยู่ ข้อเท็จจริงเหล่านี้ช่วยปกป้องตัวคุณเอง หากแฟนเก่าของเขาเข้ามายุ่มย่าม คุณต้องรูั้ให้แน่ชัดว่าต้องการอะไรจากสัมพันธ์นี้ และสร้างกรอบหรือเส้นแบ่งเขตกับแฟนเก่า

4หนี้บานเบอะ
เงินตรากับความรักก็แยกกันไม่ออกเหมือนขนมปังต้องมีกาแฟจากผลการศึกษาล่าสุดพบว่าเงินคือสาเหตุหลักของความขัดแย้งและความตึงเครียดระหว่างคู่รัก ตามมาด้วยเรื่องลูก งาน เพื่อน และงานบ้าน หนี้เป็นภาระใหญ่ที่ต้องจัดการ คุณต้องคิดว่าเต็มใจที่จะแชร์หนี้กับเขาไหม แต่ถ้าเขามีระบบในการชำระหนี้ที่ดี หรือจัดการกับมันได้ อย่างนั้นก็ไม่เป็นปัญหา การแก้ไขเรื่องนี้ด้วยกันทำให้ความรักแน่นแฟ้นมากขึ้น

5เป็นพ่อคนแล้วจ้า
สิ่งที่ต้องคิดคือ คนไม่มีทางเป็นเบอร์หนึ่งในใจเขาตลอดเวลา เขาสามารถบอกปัดความรับผิดชอบบางประการที่คุณต้องการเนื่องจากเขาเป็นคุณพ่อ คุณไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบเด็กๆในฐานะผู้ปกครอง แต่อาจช่วยเหลือพวกเขาถ้าต้องการ แต่อย่าให้ฝ่ายชายมาเอาเปรียบว่าคุณต้องทำหน้่าที่นี้ตลอด และเขาก็จะยกเลิกนัดเมื่อไหร่ก็ได้ที่เกิดเรื่องไม่คาดกับลูก



----------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Sponsored